เพิ่มเพื่อน

ครีมบำรุงส้นเท้า (Cracked Heel Cream) 30g. A M

รหัสสินค้า :
GFM-FT0601-A-GM030 M
ราคาขายรวมภาษี: ฿ 150.00

ราคาไม่รวมภาษี: ฿ 140.19

ราคาต่อกรัม (รวมภาษี): ฿ 0.75

ราคาต่อกรัม (ไม่รวมภาษี): ฿ 0.70

ขนาด/ชนิด:
คุณสมบัติ :
FN04-L5.เพิ่มความชุ่มชื้น ระดับ L5
คำอธิบายย่อ : บอกลาปัญหาเท้าหยาบกร้าน ส้นเท้าแห้งแตก ลอกเป็นขุยด้วยครีมบำรุงผิวเท้า ให้ผิวเท้ารู้สึกเนียนนุ่มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยคุณค่าShea butterที่เป็นเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยเติมและกับเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณค่าของน้ำมันมะพร้าว, น้ำมันดอกทานตะวัน ,น้ำมันอัลมอนด์ ,วิตามินบี 3, Myritol 318 ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยแตก พร้อมบำรุงผิวเท้าให้เรียบเนียนอ่อนนุ่มยิ่งขึ้น เพิ่มการบำรุงผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยแตกลาย ดูแลผิวเท้าให้ค่อยๆเรียบเนียน ดูสวยสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้

Cracked Heel Cream  ครีมบำรุงส้นเท้า

เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

หมวด ครีมบำรุงผิว

บอกลาปัญหาเท้าหยาบกร้าน ส้นเท้าแห้งแตก ลอกเป็นขุยด้วยครีมบำรุงผิวเท้า
ให้ผิวเท้ารู้สึกเนียนนุ่มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยคุณค่าShea butter ที่เป็นเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
มีคุณสมบัติในการช่วยเติมและกับเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณค่าของน้ำมันมะพร้าว, น้ำมันดอกทานตะวัน ,น้ำมันอัลมอนด์ ,
วิตามินบี 3, ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยแตก พร้อมบำรุงผิวเท้าให้เรียบเนียนอ่อนนุ่มยิ่งขึ้น เพิ่มการบำรุงผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
ลดรอยแตกลาย ดูแลผิวเท้าให้ค่อยๆเรียบเนียน ดูสวยสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้


+++ ส่วนประกอบที่สำคัญ   +++ 
                                                                                                                                    
Shea butter  :  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้เซลผิวหนังกลับมายืดหยุ่นดังเดิมและเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอเซลล์ผิวจะปล่อยให้ความชื้นซึมผ่านเซลล์เข้ามา
ในขณะเดียวกันก็จะรักษาความชื้นให้คงอยู่ได้ดีขึ้น  

Sweet almond oil ทำให้ผิวชุ่มชื้นเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  ลดการระคายเคือง  การคัน  อักเสบ  โดยเฉพาะผิวที่แห้งและแพ้ง่าย  Sweet almond oil ทำให้ผิวชุ่มชื้นเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  ลดการระคายเคือง  การคัน  อักเสบ  โดยเฉพาะผิวที่แห้งและแพ้ง่าย 

Coconut oil ช่วยในการฟื้นฟูผิวหนัง ลดการเสื่อมสภาพผิวทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น ลดร่องรอยของอนุมูลอิสระในรูปของไฝฝ้ารอยด่างดำต่างๆ  ช่วยให้ผิวหนังมีสุขภาพแข็งแรงดูมีน้ำมีนวล

Sunflower oil : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยวิตามิน E ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น

Panthenol ( Vitamin B5) : สารกักเก็บความชื้นที่ดี ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (skin barrier) ป้องกันการสูญเสียความชื้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่แห้ง โดยจะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มแล้วเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว บำรุงผิว 

Vitamin E   : ช่วยทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว  เร่งการสร้าง enzyme ในผิว ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้



วิธีใช้ : ทาครีมบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นประจำ  เช้า-เย็น

ประเภทของเครื่องสำอาง: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

คำแนะนำ : ควรศึกษาข้อมูล และทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล